Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Hãy cứu một mảnh đời bất hạnh 04/04/2014

Hãy cứu một mảnh đời bất hạnh

  • 2,114 Xem

     Lập gia đình được 2 năm và gia đình anh đã có một đứa con. Cách đây một năm vợ anh Sơn bỏ đi và mang theo con nhỏ dạy, qua lời kể của mẹ của anh Sơn vì gia đình nghèo túng không đủ ăn nên vợ anh Sơn mới bỏ đi. Thế là anh Sơn một mình trong căn nhà vách lá cũ. Hằng ngày anh phải đi làm thuê phụ hồ kiếm tiền nuôi bản thân. Nhưng không mai tai họa ập đến căn nhà bé nhỏ này, cách đây hai tháng trong một ngày trên đường đi làm thuê, do cán phải con chó dạy chạy qua đường mà anh Sơn bị ngã xe bất tỉnh, chấn thương vùng đầu. Mọi người đưa anh đi cấp cứu và cuối cùng kết luận Bác sĩ là anh Sơn bị chấn thương hộp sọ đang hấp tại bệnh viện TPHCM. Hiện nay anh Sơn đã xuất viện về nằm tại nhà chờ ngày hẹn của bác sĩ phải lấp lại hộp sọ, Dù nằm một chỗ nhưng anh Sơn nghe được, hiểu được và còn cảm giác nhưng chỉ một đều là không nói ra lời. Khi nghe ai đến thăm hỏi anh chỉ ra dấu, gật đầu và rơi nước mắt. Mọi sinh hoạt hàng ngày của anh Sơn do mẹ anh bà Bùi Thị Ba 60 tuổi chăm sóc.


Căn nhà nơi anh Sơn đang ở

     Tiền bồi dưỡng sức khỏe và lo cái ăn hàng ngày còn không có, cuộc sống hàng ngày còn nhờ sự đùm bọc cưu mang của bà con hàng xóm thì lấy đâu ra khoảng tiền gần 20 triệu để lấp lại hộp sọ. Do không có tiền tiếp tục điều trị nên tình trạng sức khỏe hiện nay của anh Sơn rất xấu.
     Trước hoàn cảnh của anh Phạm Thanh Sơn, rất mong quý nhà hảo tâm gần xa hãy ủng hộ, giúp đỡ cho anh Sơn có được số tiền lấp lại hộp sọ cũng như cứu lấy mạng sống của anh Sơn khi tuổi đời anh còn quá trẻ.
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo