Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Hoàn cảnh cô Trần Thị Ngọc Hạnh ở xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm rất cần sự trợ giúp 17/12/2023

Cô Trần Thị Ngọc Hạnh sinh năm 1957, ngụ ấp Tân Hào, xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm. Gia đình cô thuộc diện hộ nghèo, sống trong căn nhà tình thương được xây dựng từ năm 2005, nhà có 3 nhân khẩu, không có đất sản xuất.

  • 71 Xem

        Cô Trần Thị Ngọc Hạnh bị bệnh tai biến, đái tháo đường giai đoạn cuối, di căn gan, phổi, thận. Cô đã cắt bỏ 3 ngón chân bên phải do nhiễm trùng hoại tử. Trước đây cô làm mướn, ai thuê gì làm nấy nhưng từ khi bệnh trở nặng thì không đi làm được. Chồng cô bị bệnh xuất huyết não, đã mất từ lâu. Cô có người con gái tên Trần Ngọc Diễm sinh năm 1980, bị bệnh tâm thần, hàng ngày đi bán vé số để kiếm tiền nhưng ít ai mua. Chị Diễm có người con trai sinh năm 1999 bị bệnh bại não. Cả gia đình ba thế hệ đều bị bệnh, sống trong một ngôi nhà chật hẹp, ẩm thấp và thiếu nước sinh hoạt, không có thu nhập để trang trải cuộc sống nên việc điều trị bệnh rất khó khăn.
        Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh cô Trần Thị Ngọc Hạnh để cô có tiền điều trị bệnh.
         * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
     Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
     Điện thoại: 0275.3822.402
         * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
    Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
    Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre ​
         Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo