Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng quà cho hộ nghèo ở xã Định Trung 09/08/2022

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Nhằm trợ giúp nhân đạo cho những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong huyện có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, ngày 8 tháng 8 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Hội Đồng đội Bắc Tây Nam đến trao tặng quà cho các hộ nghèo và hai em mồ côi ở xã Định Trung, huyện Bình Đại.

  • 161 Xem

        Đến tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Thùy Linh - Ủy viên thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Nguyễn Văn Đua Em – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Định Trung; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, các ngành, đoàn thể xã, ấp cùng tham dự.
        Đoàn hỗ trợ cho 6 hộ nghèo có con đang đi học, mỗi hộ 3 triệu đồng và tài trợ 2 em mồ côi cha mẹ còn đang đi học, mỗi em là 18 triệu đồng. Tổng kinh phí là 54 triệu đồng.


         Hội Đồng đội Bắc Tây Nam bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước điều kiện khó khăn thiếu thốn về vật chất, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế để tăng thêm thu nhập cải thiện đời sống gia đình.
         Những món quà đã thể hiện tấm lòng nhân ái, tinh thần "Tương thân tương ái”, sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ và Hội Đồng đội Bắc Tây Nam đối với cộng đồng, qua đó góp phần chăm lo, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có niềm tin vươn lên trong cuộc sống.
                                                                                                                                Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo