Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tặng quà cho hộ nghèo xã Thừa Đức 17/08/2022

Hưởng ứng "Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam" tháng 8 năm 2022. Ngày 13 tháng 8 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Thừa Đức tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn trong xã.

  • 148 Xem

        Đến tham dự buổi lễ có bà Hồ Quế Chi - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Phạm Văn Sang – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thừa Đức và các ông, bà lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, đại diện các ngành, đoàn thể xã, ấp cùng tham dự.
        Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động hỗ trợ cho 50 hộ thuộc hộ nghèo có nạn nhân da cam, hộ gia đình chính sách tại địa phương xã gồm các nhu yếu phẩm như: mì tôm, gạo, tiền mặt 50.000 đồng. Tổng kinh phí là 15.000.000 đồng.
        Hội Chữ thập đỏ huyện đã thăm hỏi, chia sẻ trước điều kiện khó khăn, thiếu thốn về vật chất, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế để tăng thêm thu nhập cải thiện đời sống gia đình.
        Những phần quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng nhân ái, tinh thần "Tương thân tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”, sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ đối với hộ gia đình khó khăn trong cộng đồng, qua đó góp phần chăm lo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có niềm tin vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                                                                   Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3