Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tổ chức trao quà cho hộ nghèo hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” tại xã Định Trung 20/12/2022

Ngày 19 tháng 12 năm 2022, tại xã Định Trung, huyện Bình Đại, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng quà cho 150 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

  • 207 Xem

     Đến tham dự buổi tặng quà có bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch huyện Hội; bà Nguyễn Thị Huyền Trần – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Định Trung.
     Tại đây, Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng tổng cộng 150 phần quà cho bà con nghèo xã Định Trung. Mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, các nhu yếu phẩm và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí tặng quà là 52.500.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.


     Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” năm 2023 với nội dung truyền thông“Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương”; “Tết nhân ái - Gắn kết cộng đồng”. Hội Chữ thập đỏ huyện đã tích cực kêu gọi, vận động mọi người hãy gắn kết với nhau bằng những việc làm tử tế cho dù một việc nhỏ nhưng ý nghĩa lớn góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại sẽ tiếp tục mang đến những phần quà ý nghĩa đến với các hoàn cảnh nghèo, khó khăn để mọi người có một cái Tết thật là ấm áp ./.
                                                                                               Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo