Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành tặng quà cho người khiếm thị hưởng ứng hoạt động “Tháng nhân đạo” năm 2023 27/04/2023

Hưởng ứng hoạt động “Tháng nhân đạo” năm 2023 với chủ đề “ Từ trái tim mỗi chúng ta - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Ngày 22 tháng 4 năm 2023, tại Chùa Vạn Phước Thị trấn Châu Thành, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện vận động nhóm Youtube “ Bến Tre ngày nay” trao tặng 110 phần quà cho người mù, khiếm thị trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, dầu ăn, đườn…. và 200.000 đồng tiền mặt, trị giá mỗi phần quà là 500.000 đồng. Tổng trị giá là 55.000.000 đồng.

  • 280 Xem

      Đến dự trao quà có ông Trần Văn Hoàng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Nguyễn Thanh Hiền – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; đại diện nhà tài trợ là Ni sư Thích Nữ Lệ Xuân – Trụ trì chùa Vạn Phước; cùng các thành viên của nhóm Youtube “ Bến Tre ngày nay”.
     Qua buổi trao quà, các hội viên của Hội người mù huyện được nhận quà hết sức phấn khởi và và hy vọng các cấp lãnh đạo cùng quý mạnh thường quân tiếp tục quan tâm giúp đỡ.


      Ông Trần Văn Hoàng thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành phát biểu cảm ơn đến nhà tài trợ và hy vọng trong thời gian tới, các nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng với Hội để tiếp tục chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trong huyện./.
                                                                                               Trần Minh Đăng - Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3