Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm hưởng ứng Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2023 09/05/2023

Hưởng ứng Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2023. Ngày 1 tháng 5 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm vận động hỗ trợ và tổ chức trao tặng 7 chiếc xe đạp và quà cho học sinh nghèo ở các xã Phước Long, Hưng Nhượng, Tân Thanh và Long Mỹ, huyện Giồng Trôm. Mỗi em học sinh được nhận một chiếc xe đạp, quà và 10 kg gạo, trị giá mỗi phần hơn 2.100.000 đồng. Tổng kinh phí là 15.000.000 đồng do Doanh nghiệp Xe đạp điện Chín Hưng Thành Phố Bến Tre tài trợ.

  • 245 Xem

       Đến dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Doanh nghiệp Xe đạp điện Chín Hưng Thành Phố Bến Tre - đại diện nhà tài trợ; bà Trần Thị Ngọc Trinh – Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; ông Nguyễn Hữu Cách – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; cùng Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã có học sinh nhận xe đến tham dự.


        Đây là hoạt động ý nghĩa giúp cho các em học sinh nghèo, khó khăn có phương tiện đi học và những phần quà để tạo thêm động lực cho các em phấn đấu học tập, rèn luyện để sau này trở thành người tốt, có đức, có tài để góp phần xây dựng đất nước.
        Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm trân trọng cảm ơn Doanh nghiệp Xe đạp điện Chín Hưng Thành Phố Bến Tre đã đồng hành cùng huyện Hội giúp đỡ các em học sinh nghèo, khó khăn./.
                                                                                 Trần Thị Tuyết Nhung - Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3