Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tặng học bổng và quà tết cho học sinh nghèo tại xã An Hiệp huyện Ba Tri do ông Nguyễn Hoàng Long TPHCM và Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan- tỉnh Tiền Giang vận động tài trợ. 23/01/2015

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tặng học bổng và quà tết cho học sinh nghèo tại xã An Hiệp huyện Ba Tri do ông Nguyễn Hoàng Long TPHCM và Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan- tỉnh Tiền Giang vận động tài trợ.

  • 1,929 Xem

     Tham dự với đoàn có: Ông Võ Trung Hậu- phó Chủ tịch; bà Nguyễn Thị Liễu- phó Ban CTXH Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Nguyễn Văn Giúp- phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện. Đại diện nhà tài trợ ông Nguyễn Hoàng Long; Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan và các vị cùng đi trong đoàn. Quý thầy, cô giáo trường Tiểu học xã An Hiệp.    
     Qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Long và Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan là người đại diện bà Bùi Ngọc Thanh- Việt kiều Thụy sỹ tài trợ học bổng cho học sinh nghèo từ năm 2007 đến nay.
      Mỗi em học sinh được nhận 1.000.000đồng/ năm học, tài trợ học từ lớp 1 đến hết lớp 12 và được lãnh tiền theo 3 đợt. Ngày 21/01/2015 các em nhận tiền đợt 2 là 300.000đ/em. Tổng số 80 suất học bổng trị giá 24 triệu đồng. Nhân dịp tết nguyên đán, mỗi em được nhận một hộp bánh trị giá 40.000đ/hộp. Tổng số tiền học bổng và quà tết là 27.200.000đồng
Xin giới thiệu một số hình ảnh


ông Nguyễn Hoàng Long( bìa trái)


Ông Võ Trung Hậu-tặng quà cho học sinh


Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan( bìa trái)





     Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Võ Trung Hậu chân thành cảm ơn và kính chúc ông Nguyễn Hoàng Long; Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan và các vị cùng đi trong đoàn năm mới được nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong thời gian tiếp theo.

Trân Trọng kính chào!
các tin khác
Tháng Nhân đạo