Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre thực hiện hiệu quả phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần năm 2022 29/01/2022

Thực hiện kế hoạch số 236/KH-TƯHCTĐ ngày 10 tháng 11 năm 2021 của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần năm 2022.

  • 635 Xem

     Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, đoàn thể trong triển khai thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần năm 2022 mà đặc biệt là sự đồng hành của quý doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã tham gia hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Qua thời gian triển khai thực hiện phong trào Tết. Từ ngày 17 tháng 01 đến 24 tháng 01 năm 2022 toàn hệ thống Hội Chữ thập đỏ từ tỉnh đến cơ sở đã tích cực, ra sức vận động 28.040/15.000 suất quà Tết tặng cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch bệnh Covid-19… (vượt chỉ tiêu giao các huyện-thành Hội vận động là 186.9%).
                                  

                                  
      Ngoài ra trong dịp Tết, tỉnh Hội vận động xây dựng 02 căn nhà tình thương, 01 cầu, 01 lộ giao thông nông thôn và tổ chức khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho trên 200 lượt người. Tổng kinh phí thực hiện phong trào Tết “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần năm 2022 trên 10 tỷ đồng. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ngành đoàn thể phối hợp thực hiện phong trào Tết. Cảm ơn quý doanh nghiệp, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm...đã có những nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ có nạn nhân chất độc da cam và hộ gia đình có người bị F0, hộ có người mất do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 có được suất quà vu xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc.
       Rất trân trọng!
                                                                                                                                               Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo