Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Ba Tri 09/03/2022

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân, trong đó có rất nhiều hộ nghèo, cận nghèo có con em trong độ tuổi đi học và hiện nay các em học sinh đang trở lại trường. Để tiếp tục hỗ trợ học bổng cho các em, nguồn kinh phí do các cô chú Việt Kiều TPHCM tài trợ. Ngày 03 tháng 03 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, tổ chức buổi trao học bổng đợt 3 năm học 2020-2021 cho 80 em học sinh nghèo hiếu học của trường tiểu học An Hiệp 1 và An Đức, tổng số tiền 32.000.000đồng.

  • 184 Xem

      Đến dự lễ trao học bổng có bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch hội Chữ thập đỏ tỉnh; Ông Lưu Văn Hiếu – Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri; ông Nguyễn Hoàng Long TP.HCM đại diện nhà tài trợ; cùng lãnh đạo 2 trường và 80 học sinh nhận học bổng.
      Trong mỗi năm học, các em được nhận 1 suất học bổng trị giá 1.000.000đồng/em được chia làm 3 đợt, mỗi đợt 300.000đồng, riêng trong đợt 3 số tiền tặng là 400.000 đồng.
                                 
       Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện, Ông Lưu Văn Hiếu Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Hoàng Long TP.HCM đại diện nhà tài trợ, cảm ơn Hội Chữ thập đỏ tỉnh là cầu nối và tạo nguồn động lực để các em vươn lên khó khăn phấn đấu trong học tập./.
                                                                                                                                                Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo