Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao tặng 2.000 hộp khẩu trang y tế và 440 chai cồn sát khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 cho học sinh Tiểu học 21/03/2022

Nhằm góp phần cùng ngành giáo dục phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong học đường, tạo điều kiện cho các em học sinh tiểu học đến trường an toàn khi chưa được tiêm ngừa Vacxin Covid-19. Ngày 11 và 14 tháng 03 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức trao tặng 2.000 hộp khẩu trang cho 1.000 em học sinh và 440 chai dung dịch sát khuẩn để đặt tại điểm công cộng tại các điểm trường ở các huyện Mỏ Cày Bắc, Bình Đại, Giồng Trôm, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam do Công ty TNHH Amway Việt Nam tài trợ thông qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh.

  • 153 Xem

      Đến dự buổi lễ có: Bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre; Bà Võ Thị Đông Xuân – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại; Bà Nguyễn Thị Trúc Ly – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc cùng với sự tham dự của đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và thầy cô giáo tại các trường. Riêng các huyện còn lại tự tổ chức trao tại các điểm trường tiểu học trên địa bàn huyện.
                                 
     Tổng trị giá 50.000.000 đồng. Cụ thể, mỗi huyện Hội được tặng 400 hộp khẩu trang cho các em học sinh và 88 chai dung dịch sát khuẩn để đặt tại điểm công cộng trong khuôn viên trường và các lớp học để phòng ngừa dịch Covid-19.
     Nhân dịp này, Bà Nguyễn Thị Đèo đã gửi lời chia sẻ, động viên quý thầy cô giáo như chiến sĩ tuyến đầu đã và đang cùng các em học sinh tiếp tục tham phòng, chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo