Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trao quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc Da cam” Xuân Nhâm Dần tại huyện Chợ Lách 26/01/2022

Góp phần thực hiện hiệu quả phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Nhâm dần năm 2022. Ngày 17 tháng 1 năm 2022, tại nhà Văn hóa Thị trấn Chợ Lách, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Chợ Lách tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc Da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022 cho hộ gia đình bị nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật nghèo trong tỉnh, đặc biệt hộ gia đình có người mất do nhiễm Covid-19.

  • 426 Xem

      Đến dự tặng quà có Bà Phạm Thị Vân – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre; ông Bùi Quang Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Chợ Lách; bà Đoàn Thị Tiểu Mi – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lách; cùng 50 hộ dân đến nhận quà.
                                  
     Tỉnh Hội đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; gồm nhu yếu phẩm trị giá 200.000 đồng và 300.000 đồng tiền mặt cho cho hộ gia đình bị nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật nghèo trong tỉnh, đặc biệt hộ gia đình có người mất do nhiễm Covid-19 trên địa bàn huyện. Những món quà là nguồn động viên tinh thần để các cá nhân và gia đình thêm nghị lực vượt khó, đón Tết Nguyên đán ấm áp hơn.
                                                                                                                                        Hội Chữ thập đỏ huyện Chợ Lách

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo