Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trao tặng quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc Da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại 4 huyện 28/01/2022

Góp phần chăm lo cho hộ gia nghèo nhiễm F0, hộ có người mất do bị bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 trong tỉnh có được suất quà vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc. Ngày 21 đến 23 tháng 1 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp Hội Chữ thập đỏ 4 huyện Châu Thành, Ba Tri, Mỏ Cày Nam, Thạnh Phú tổ chức chương trình trao tặng 200 suất quà Tết trị giá 100.000.000đồng cho hộ gia đình bị nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật nghèo trong tỉnh, đặc biệt hộ gia đình có người mất do nhiễm Covid-19. Nguồn kinh phí do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ.

  • 473 Xem

      Đến dự tặng quà có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch; bà Nguyễn Thị Đèo – Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Hội; ông Lưu Văn Hiếu – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri; ông Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam; ông Trần Minh Đăng – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành; bà Võ Thị Ngọc Dư - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú; cùng 200 hộ dân đến nhận quà.
                                 

                                 
     Tỉnh Hội đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho cho hộ gia đình bị nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật nghèo trong tỉnh, đặc biệt hộ gia đình có người mất do nhiễm Covid-19 trên địa bàn huyện. Những suất quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần để các gia đình có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong đại dịch đón Tết Nguyên đán ấm áp sum vậy.
                                                                                                                                                 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo