Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một gia đình nghèo đặc biệt khó khăn đang rất cần sự cứu giúp 15/04/2014

Một gia đình nghèo đặc biệt khó khăn đang rất cần sự cứu giúp

  • 2,104 Xem

      Ông Bé Ba và bà Xuân có 3 người con đã cưới gã hết nhưng tất cả các con của ông bà đều nghèo và đi làm ăn xa. Ông bà chỉ có 600 mét đất. Cuộc sống của đôi vợ chồng này đang gập khó khăn. Nhà vách lá tạm bợ trống trước, trống sau cộng thêm cả hai đều mang bệnh. Ông Ba bị tim nặng không có tiền phẩu thuật. Bà Xuân bệnh mờ mắc gần 30 năm cũng chưa lần nào đến bệnh viện để khám. Có rất nhiều đoàn Bác sĩ từ thiện khám, mổ mắt nhưng bà Xuân từ chối vì bà bảo nếu mổ mắt thì không ai chăm sóc chồng vì ông Ba thường xuyên lên cơn đau tim. Mỗi ngày ngoài việc chăm sóc chồng, bà Xuân làm thêm việc quay chỉ sơ dừa, trung bình mỗi ngày bà kiếm được từ 5.000 đến 10 .000 đồng.



     Cuộc sống của ông Ba và bà Xuân thật khốn khó. Căn nhà của ông bà không biết có chịu đựng được trong mùa mưa sắp đến hay không khi căn nhà đang siêu vẹo. Tiền thuốc than còn không có thì lấy đâu ra tiền sửa lại tổ ấm của ông, bà. Trước hoàn cảnh thương tâm của gia đình ông Nguyễn Văn Bé Ba và bà Nguyễn Thị Xuân.
     Rất mong quý nhà hảo tâm gần, xa giúp đỡ cho ông bà có số tiền trị bệnh cũng như sửa lại căn nhà cho gia đình này được sống trong một mái ấm đầy lòng yêu thương của tất cả quý vị./.
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo