Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một hoàn cảnh bất hạnh đang cần sự sẻ chia 15/04/2014

Một hoàn cảnh bất hạnh đang cần sự sẻ chia

  • 2,612 Xem

     Như bao người phụ nữ khác thì chị Nguyễn Thị Kim Hiền là người phụ nữ bất hạnh. Chị lập gia đình với một thanh niên cùng quê quán. Hạnh phúc của chị chưa được bao lâu thì nỗii đau lại tìm đến. Chị mang thai vài tháng đột nhiên đau bụng dữ dội gia đình chuyển đến bệnh viện mới phát hiện chị bị hư thai và mang chứng bệnh thận mãn giai đoạn cuối.



     Hạnh phúc của chị cũng kết thúc từ đó, chồng chị đã bỏ chị ở lại bệnh viện rồi ra đi khi biết vợ mang chứng bệnh ngặt nghèo. Một mình đối đầu với căn bệnh hiểm nghèo hơn tám năm nay trong căn nhà bé nhỏ, người chồng vô tâm không một lần thăm hỏi. Hiện cuộc sống của chị có mẹ ruột hằng ngày lui tới chăm sóc và có sự đùm bọc, giúp đỡ của bà con xóm, ấp. Nhưng sự giúp đỡ cũng có giới hạn, bệnh của chị Kim Hiền ngày càng trở nặng do không có tiền chạy thận đúng lịch theo phát đồ điều trị của Bác sĩ.
     Trước hoàn cảnh bất hạnh của chị Nguyễn Thị Kim Hiền rất mong quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ cho chị Hiền có được số tiền tiếp tục trị bệnh kéo dài sự sống, để tre già khỏi khóc măng non theo ước nguyện cuối cùng của chị./.
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo