Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo đang rất cần cứu giúp 22/11/2021

Trong cuộc sống, ai ai cũng mong muốn cho mình được nhiều sức khỏe, vì có sức khỏe chúng ta thực hiện được nhiều hoài bão trong tương lai. Tuy nhiên, mọi điều trở nên ngược lại đối với hoàn cảnh của gia đình bà Tôn Thị Bé sinh năm 1951 địa chỉ ấp Phú Thuận, xã Quới Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

  • 545 Xem

      Là hộ khó khăn đột xuất, cuộc sống gia đình bà Bé dựa vào công việc làm thuê của con trai là ông Nguyễn Văn Thanh sinh năm 1974 hiện mắc căn bệnh xuất huyết nội sọ, liệt nửa người bên trái, viêm phổi, tăng huyết áp vô căn, gia đình đã vay mượn tiền phẫu thuật lấy não ra vào tháng 10/2021, hiện tại không có kinh phí lắp lại họp sọ. Sinh hoạt hằng ngày của ông Thanh phải nhờ sự giúp đỡ của bà Bé và em gái là chị Nguyễn Thị Kim Vui sinh năm 1973, lúc tỉnh lúc mê, có khi lên cơn bệnh ông còn đánh bà Bé và em gái.
      Nhà có 5 nhân khẩu, không đất canh tác, nhà nền gạch cũ, vách cây tạm bợ, mái tôn đã cũ được địa phương vận động hỗ trợ. Hoàn cảnh của gia đình bà Bé lại càng đang gặp khó khăn, bản thân bà lớn tuổi không có sức lao động. Mặt khác, bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 con gái của bà cũng rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp.
      Nhằm kết nối, sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn cùa bà Tôn Thị Bé. Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa cứu giúp gia đình để bà Bé có điều kiện trị bệnh cho con trai, ổn định cuộc sống.
      * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
      * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
     Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo