Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Một hoàn cảnh thương tâm đang rất cần sự giúp đỡ 16/05/2013

Một hoàn cảnh thương tâm đang rất cần sự giúp đỡ

  • 2,346 Xem

     Chị Đặng Thị Hai không có gia đình, mồ côi cha khi chị ra đời. Chị sống với mẹ và một người em trai có tật bẩm sinh ở hai đôi chân. Cách đây 5 năm mẹ chị qua đời do căn bệnh ưng thư gan. Hiện nay chị đang sống với người em trai tên Đặng Văn Chí 40 tuổi, nhưng anh Chí cũng thường vắng nhà do phải đi làm thuê tự nuôi sống bản thân. Chị không có đất sản xuất chỉ có mỗi một nền nhà của mẹ chết đẻ lại. Hằng ngày chị phải đi làm công( ở đợ) cho nhiều nhà gần chợ thuê chị giặc giũ, lao nhà…Số tiền kiếm được đủ nuôi sống bản thân. Nay chị mang trong mình căn bệnh quái ác( ung thư vú trái) đã phẩu thuật và vô hóa chất, tóc chị rụng hết và hiện nay bị di căn nổi một khối u trước ngực.

     Chị sống được nhờ sự đùm bọc cưu mang của bà con hàng xóm. Cứ đến 3 tuần là chi phải đi TPHCM vô hóa chất, chi phí cho mỗi chuyến đi bệnh viện là 02 triệu đồng. Số tiền này cũng là sự quyên góp của bà con giúp đỡ. Sự giúp đỡ cũng có giới hạn nên khi không còn ai giúp nữa e rằng tính mạng của chị Đặng Thị Hai sẽ như mành treo sợi tóc.

     Trước hoàn cảnh của chị Đặng Thị Hai rất mong các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cứu giúp để chị Hai có cơ hội kéo dài sự sống.

các tin khác
Tháng Nhân đạo