Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Người mẹ bệnh tật và người con trai hiếu thảo 26/07/2023

Đó là hoàn cảnh của chị Trần Thị Kim Chinh sinh năm 1974, ngụ ấp Lộc Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách.

  • 113 Xem

      Chị thuộc hộ cận nghèo. Căn nhà lợp lá, vách cây của chị sau một trận mưa bão đã sập hoàn toàn. Chị đã ly dị chồng cách đây hơn 20 năm, một mình nuôi hai người con khôn lớn. Hiện tại chị đang ở đậu cùng với người con trai lớn tại nhà người chị ruột đã mất. Chị làm thuê, ai kêu gì làm nấy. Người con trai lớn của chị tên Phát sinh năm 1999, học hết lớp 10 thì nghỉ để phụ giúp mẹ. Con chị chở vật liệu xây dựng cho cửa hàng gần nhà.
       Hai mẹ con tần tảo dành dụm để xây lại căn nhà nhưng không may vào tháng 1 năm 2021, chị phát hiện mình bị bệnh ung thư cổ tử cung. Căn bệnh hiểm nghèo ập đến, chị không còn sức khỏe để làm việc. Anh Phát không biết mỗi tháng lương được bao nhiêu khi luôn ứng tiền lương để đưa mẹ đi phẫu thuật, rồi hóa trị, xạ trị. Gánh nặng đè lên vai chàng trai trẻ khi vừa lo tiền cho mẹ trị bệnh vừa gửi tiền về để chăm lo cho người cha già bị tai biến.
      Chị có một người con trai út tên Lợi sinh năm 2005, học hết lớp 9 thì nghỉ. Từ khi người cha bị tai biến thì anh về sống chung với cha để chăm lo. 
      Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh của chị Trần Thị Kim Chinh để chị có tiền điều trị bệnh.
       * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275.3822.402
        * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
​         Trân trọng cảm ơn./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo