Tin tức Tin hoạt động
Nhóm từ thiện xã Bình Lộc thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai tặng quà cho trẻ mồ côi và người nghèo tại Bến Tre 09/10/2015

Nhóm từ thiện xã Bình Lộc thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai tặng quà cho trẻ mồ côi và người nghèo tại Bến Tre

  • 2,288 Xem

        Tham gia cùng đoàn có bà Nguyễn Thị Đèo- phó Chủ tịch; bà Nguyễn Thị Liễu-phó Ban CTXH Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Ông Hồ Dũng Lâm- chủ tịch Hội CTĐ TPBT; ông Lê Văn Sơn- Giám đốc trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh. Đại diện nhóm từ thiện có bà Phạm Ngọc Ánh và 12 cô, chú trong nhóm cùng đi.
         Với phương châm;” Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” nhằm san sẻ một phần khó khăn đối với trung tâm Bảo trợ trẻ em và người nghèo trong tỉnh. Nhóm từ thiện xã Bình Lộc thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai, mỗi người đều có công việc khác nhau, người là cán bộ nghỉ hưu, người kinh doanh mua bán, các cô, chú đã dành tiền tiết kiệm 40.000.000đồng để làm việc nhân đạo tại Bến Tre.
         Lúc 8 giờ 30 đoàn đến thăm tặng quà, tiền mặt trị giá 20.000.000 đồng cho trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh ( trong đó tiền mặt 10.000.000 đồng, quà trị giá 10.000.000 đồng gồm: gạo, sữa, nhu yếu phẩm cần thiết). Đến 10 giờ đoàn đến xã Tân Thạch huyện Châu Thành tặng 50 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm 400.000đồng và 1 thùng mì tôm.
Một số hình ảnh  hoạt động:





Ông Lê Văn Sơn- nhận tiền tài trợ và hướng dẫn đoàn đi thăm các trẻ mồ côi










Tặng quà tại xã Tân Thạch















Chụp ảnh lưu niệm
    
  Bà Nguyễn Thị Đèo thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo của nhóm từ thiện Bình Lộc thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai đã quan tâm giúp đỡ cho trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng như người nghèo có được suất quà nhằm giải quyết một phần khó khăn trong cuộc sống. Rất mong tiếp tục nhận được sự phối hợp của quí vị.
     Trân Trọng cảm ơn !
  
                                                                                                                          Nguyễn Thị Liễu
các tin khác
Tháng Nhân đạo