Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Nỗi đau chồng chất đè nặng lên vai người mẹ trẻ 04/09/2023

Nỗi đau chồng chất nỗi đau đến với gia đình chị Trương Thị Em khi hai người con của chị lần lượt bị tai nạn giao thông nguy hiểm đến tính mạng. Là mẹ đơn thân, thu thập bấp bênh vì làm phụ hồ nên khi hai người con gặp tai nạn, chị không có tiền mà phải vay mượn để lo cho các con phẫu thuật.

  • 163 Xem

    Trong căn nhà trọ chật hẹp ở ấp An Hòa, xã Long Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre có ba mẹ con chị Trương Thị Em sống bằng công việc phụ hồ, làm mướn trang trải cuộc sống hàng ngày.
     Không may khi người con trai lớn tên Lê Anh Xuân sinh năm 2003 trên đường đi làm về gặp tai nạn giao thông, tông vào đuôi xe tải gây đa chấn thương. Bác sĩ chẩn đoán em Xuân bị đa tổn thương ở vai và cánh tay trên (chấn thương vai phải, tổn thương đám rối thần kinh cánh tay phải, tổn thương động mạch dưới đòn, nách phải); vết thương hở bàn chân phải; gãy xương đầu dưới cả xương trụ và xương quay, gãy kín đầu dưới 2 xương cẳng tay phải. Chi phí điều trị cho em vượt quá tầm với của người mẹ.
      Hai tháng sau, người con gái út tên Lê Ngọc Xuân Mai sinh năm 2007 trên đường đi xin việc về thì gặp tai nạn. Em Mai bị vết thương hoại tử lộ xương gót chân phải, mài trượt da vùng cẳng chân phải, chấn thương sọ não hở, máu tụ ngoài màng cứng thái dương, vỡ lún sọ hở xương thái dương đỉnh phải, gãy hở xương gót, sai khớp dưới chân phải. Em đã trải qua đến nay 5 lần phẫu thuật và cần phải phẫu thuật thêm.
      Chi phí điều trị đến nay của hai em đã hơn 100 triệu đồng vì hai em chưa có Bảo hiểm y tế. Nỗi đau của các con cùng với gánh nặng kinh tế đã làm cho chị Em nhiều lần gục ngã, muốn kết thúc cuộc sống nhưng vì hai con, chị ráng gắng gượng để chăm sóc con.
       Kính mong Quý mạnh thường quân gần xa, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho hoàn cảnh hai em Lê Anh Xuân và Lê Ngọc Xuân Mai để hai em có tiền điều trị bệnh.
       * Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275.3822.402
       * Hoặc hỗ trợ chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre ​
        Trân trọng cảm ơn./.
 

các tin khác
Tháng Nhân đạo