Tin tức Tin hoạt động
Tặng quà Tết Trung thu cho các em mồ côi, khuyết tật 18/08/2022

Nhân dịp ngày Tết Trung thu đang đến gần, nhằm kịp thời chăm lo cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật có một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa, ấm áp. Tiếp tục hưởng ứng "Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam" tháng 8 năm 2022. Ngày 13 tháng 8 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, Hội Chữ thập đỏ thành phố Bến Tre phối hợp với mạnh thường quân tỉnh Bình Dương đến thăm và tặng 50 phần quà Trung thu cho các bé mồ côi, khuyết tật không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội thành phố Bến Tre và huyện Châu Thành.

  • 174 Xem

       Tham dự buổi trao quà có ông Huỳnh Văn Công - Nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh; ông Hồ Dũng Lâm - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Bến Tre; đại diện Công ty Đất Việt - mạnh thường quân tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
       Đoàn đã trao tặng 50 phần quà cho các bé, mỗi bé nhận được một hộp bánh Trung thu trị giá 130.000 đồng. Tổng trị giá là 6.500.000 đồng.


       Mặc dù tình hình dịch Covid-19 vừa qua làm ảnh hưởng khó khăn đến kinh doanh, sản xuất nhưng với sự quan tâm, lòng nhân đạo của Quý Công ty và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân không ngại đường xa về tặng quà trung thu cho các em thật ý nghĩa đã góp phần chăm lo cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em mồ côi, khuyết tật, không nơi nương tựa có niềm vui đón Tết Trung thu thật ý nghĩa và bình an.
                                                                                                                                         Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Tháng Nhân đạo