Tin tức Tin hoạt động
Thực hiện phong trào “ Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam” xuân Nhâm Dần 2022 24/01/2022

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam triển khai, thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần 2022.

  • 324 Xem

     Nhằm giúp những hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam hưởng một mùa xuân ấm áp, vui tươi. Hằng năm Hội Chữ thập đỏ từ huyện đến cơ sở phát huy vai trò nồng cốt, là cầu nối trong hoạt động nhân đạo. Hội Chữ thập đỏ huyện, xã gửi thư ngỏ vận động các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong địa bàn tỉnh và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ phong trào“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần 2022.
                                 
     Kết quả vận động được 3 tổ chức và 9 cá nhân chung tay góp sức thực hiện phong trào. Đến nay, toàn huyện huy động được 1650 suất quà/700 suất chỉ tiêu tỉnh giao, tổng trị giá: 660.000.000 đồng trao tặng cho hộ nghèo, neo đơn và hộ có nạn nhân chất độc da cam, hộ có nạn nhân mắc bệnh Covid-19 gặp khó khăn. Hội Chữ thập đỏ các cấp của huyện tiếp tục vận động quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2022 đến hết ngày 10 tháng 2 năm 2022.
                                                                                                                                     Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam

các tin khác
Tháng Nhân đạo