Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Thương lắm mảnh đời khốn khó 25/06/2021

Đó là hoàn cảnh của gia đình ông Hồ Ngọc Cẩn sinh năm 1970, địa chỉ ấp Giồng Trôm, xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, là hộ nghèo trong xã vợ chồng ông Cẩn đến với nhau sau lần đỗ vỡ và có một đứa con trai Hồ Thanh Bình sinh năm 2010, đã 11 tuổi nhưng em Bình hiện chỉ mới học lớp 4 do mắc căn bệnh hội chứng thận hư.

  • 417 Xem

     Em bệnh lúc 6 tuổi, thường xuyên nằm viện không theo kịp chương trình học nên đành ở lại lớp. Nhà có 03 nhân khẩu, có khoảng một công vườn trồng dừa do ba mẹ cho nhưng thu hoạch không thường xuyên do ảnh hưởng hạn mặn năm 2019 – 2020, căn nhà đang ở nhà lá, nền đất được ông Cẩn cất sau khi ra riêng, nhận được hỗ trợ ở địa phương gia đình ông vay tiền ngân hàng chính sách điều trị bệnh cho con và mua được con bò nuôi sinh sản, bán bò con có thêm tiền trị bệnh vì ngoài thuốc theo bảo hiểm y tế còn một số thuốc cần mua ngoài theo chỉ định điều trị của Bác sĩ.
      Khi hỏi về sức khỏe và mong muốn của gia đình ông Cẩn chia sẻ: “Sức khỏe của con trai lúc khỏe lúc không mỗi lần phát bệnh con bị phù toàn thân, chán ăn nên phải đưa đi bệnh viện, khi hết bệnh thì về nhà, vợ tôi thường xuyên ở với con còn tôi thì về nhà lo cắt cỏ cho bò ăn rồi mới chạy vào bệnh viện, có bao nhiêu tiền thì lo cho con hết không có dư. Mong muốn của tôi là con hết bệnh để tôi an tâm đi làm lo cho gia đình”.
      Hoàn cảnh của gia đình ông Cẩn đang gặp khó khăn không tiền chạy chữa bệnh cho con trai. Rất mong quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa cứu giúp gia đình ông Hồ Ngọc Cẩn có điều kiện trị bệnh cho con, ổn định cuộc sống.
      Xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre: Số 27 - 29 Lê Lợi, Phường An Hội, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275-3822402
Hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
Số tài khoản: 1220.0005.9930 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre
Trân trọng cảm ơn./.

 

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo