Tin tức Tin hoạt động
Trao quà cho những hộ nghèo trong tình dịch bệnh Covid-19 07/07/2021

Với tinh thần lá lành dùm là rách là nghĩa cử cao đẹp, đã dang rộng vòng tay, sẻ chia và tiếp thêm nguồn sống cho những hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp. Ngày 2 tháng 07 năm 2021, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp UBND xã Thành An và Phước Mỹ Trung tặng quà cho 40 hộ nghèo, khó khăn 2 xã. Nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc vận động ông Lễ sanh Ngọc Dũng Thanh- Trưởng Ban Cai quản Họ đạo Cao đài Tây Ninh liên xã Hưng Khánh Trung A, Phước Mỹ Trung và Thành An tài trợ.

  • 438 Xem

      Đến dự buổi phát quà có: Ông Lê Quang Trí - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc; Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Phước Mỹ Trung; Ông Trần Văn Thi - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Thành An; Ông Lễ sanh Ngọc Dũng Thanh - Trưởng Ban Cai quản Họ đạo Cao đài Tây Ninh liên xã Hưng Khánh Trung A, Phước Mỹ Trung và Thành An, đại diện nhà tài trợ; cùng 40 hộ gia đình khó khăn đến nhận quà.
      Đoàn đã trao tặng 40 suất quà trị giá 8.000.000 đồng cho những hộ nghèo, hộ khó khăn để góp phần cứu đói do ảnh hưởng của dịch Covid-19 của 2 xã Thành An và Phước Mỹ Trung. Mỗi xã 20 phần quà gồm: gạo và mì tôm. Tuy những phần quà giá trị không lớn nhưng giàu ý nghĩa, tình người sâu sắc đã mang lại niềm vui cho những hộ nghèo, hộ khó khăn để giúp họ vượt qua những khó khăn trong lúc dịch bệnh xảy ra.
                                                                                                                                   Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

 

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo