Tin tức Tin hoạt động
Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức lớp tập huấn truyền thông cho cán bộ Hội 17/08/2021

Nhằm trang bị, bồi dưỡng, cập nhập các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh phụ trách công tác truyền thông. Ngày 12 và 13 tháng 08 năm 2021, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hoà tổ chức lớp tập huấn truyền thông Hỗ trợ tài chính dựa vào dự báo bằng hình thức trực tuyến cho 55 học viên (trong đó có 02 cán bộ tỉnh Hội Bến Tre tham dự) thuộc 28 tỉnh, thành phố ven biển.

  • 309 Xem

     Tham gia hướng dẫn cho các học viên có bà Trần Thu Hằng – Trưởng Ban Truyền thông và Tình nguyện viên – Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các cộng sự. Các học viên được nghe các báo cáo viên truyền đạt các kiến thức: Chiến lược truyền thông FBF của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; xây dựng thông điệp truyền thông về giá trị, lợi ích của FBF ứng phó bão, các hành động sớm có thể thực hiện được để ứng phó bão, xây dựng hình ảnh, tin truyền thông FBF.
                                
      Đây là hoạt động thuộc Dự án “Nâng cao năng lực ứng phó khẩn cấp cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam giai đoạn III” do Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ. Sau thời gian 02 ngày tập huấn, các học viên được nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong việc truyền thông áp dụng cơ chế hỗ trợ tài chính dựa vào dự báo để có các hành động sớm trước khi xảy ra thiên tai, làm giảm ảnh hưởng của thiên tai đến người dân một cách hiệu quả hơn, đặc biệt là nhóm dễ bị tổn thương như người già, trẻ em, người khuyết tật… hy vọng mong muốn được Dự án hỗ trợ triển khai thực hiện đến các tỉnh thường xuyên xảy ra thiên tai thảm họa.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo