Tin tức Địa chỉ nhân đạo
Xin giúp đỡ hoàn cảnh thương tâm 10/06/2013

Xin giúp đỡ hoàn cảnh thương tâm

  • 2,688 Xem

     Bà Nguyễn Thị Sáu là gia đình hộ nghèo rất nhiều năm, không đất sản xuất chỉ có mỗi một cái nền nhà. Bà không có bà con họ hàng thân thích. Sống nhờ sự cưu mang của bà con hàng xóm. Chồng bà chết ngay từ khi bước chân vào nhận nhà tình thương trị giá 05 triệu đồng do một nhà tài trợ TPHCM tặng hôm cơn bão số 6 năm 2009 tại Bến Tre.

     Cuộc sống hiện tại của bà Nguyễn Thị Sáu đặc biệt khó khăn. Mặc dù 81 tuổi nhưng bà rất vất vã lo cho con trai 53 tuổi mắc chứng bệnh tâm thần ngay từ nhỏ có đủ cái ăn hàng ngày. Cách đây một tháng bà Sáu đột ngột mắc chứng bệnh tai biến và hiện giờ bà không còn biết ai, khi ai đó đến thăm hỏi về bệnh tình của bà và con trai. Bà Sáu chỉ có vài câu nói ừ ừ..nhớ, biết…Hàng xóm cho biết Bác sĩ nói nếu bà có tiền chữa trị thì có khả năng phục hồi lại sức khỏe. Cuộc sống của bà Sáu hiện tại lâm vào cảnh bế tắc. Mặc dù nói là được tặng nhà tình thương nhưng căn nhà đã xuống cấp tầm trọng, mái nhà dột, vách mụt nát. Trong nhà không có tài sản gì quý giá ngoài tấm ảnh thờ của chồng bà đặt trên một cái bàn mụt nát.

     Trước hoàn cảnh bất hạnh của bà Nguyễn Thị Sáu, rất mong quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm san sẽ và giúp đỡ cho bà Sáu có tiền chữa trị để bà tiếp tục nuôi con và sống hết quảng đời còn lại./.

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo