Tin tức Tin hoạt động
Câu lạc bộ Cựu thanh niên hồng thập tự khám bệnh và tặng quà cho người nghèo xã An Điền huyện Thạnh Phú 24/06/2013

Câu lạc bộ Cựu thanh niên hồng thập tự khám bệnh và tặng quà cho người nghèo xã An Điền huyện Thạnh Phú

  • 3,151 Xem

          Đoàn khám bệnh gồm 45 thành viên trong đó có các: Bác Sĩ Nguyễn Văn Vũ ((BV. Nguyễn Đình Chiểu), Bác sĩ Cao Thị Mỹ Nhơn (BV. Nguyễn Đình Chiểu), Bác sĩ Nguyễn Thị Thuỳ Ngoan (BV. Nguyễn Đình Chiểu), Bác Sĩ Trần Thị Thanh (Sở Y Tế Bến Tre). Tham gia với đoàn có Bác sĩ Huỳnh Văn Công- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Nguyễn Văn Liêm-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Thạnh Phú. 
          Ủy Ban Nhân Dân, Hội Chữ Thập Đỏ xã An Điền tạo điều kiện tập trung đưa 228 người dân nghèo đến khám bệnh, được cấp thuốc từ 5 đến 7 ngày và quà tặng gồm , 200 thùng mì Hảo, 200 chai nước tương, 200 kg đường, 200 gói bột ngọt và 2000 kg quần áo.
          Buổi khám bệnh, tặng quà kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày, Kinh phí: 30.000.000 đồng do Hội ACWP và các Nhà hảo tâm, các Cựu Thanh Niên Hồng Thập Tự cùng đóng góp.

         Một số hình ảnh buổi khám bệnh:


                                Ảnh trên: hướng dẫn người già đến điểm khám bệnh


                      Ảnh trên: Bác sĩ Cao Thị Mỹ Nhơn khám bệnh cho người dân


                             Ảnh trên: bác sĩ Trần Thị Thanh khám bệnh cho người dân


                                          Ảnh trên: khu vực phát quần áo cho người dân

         Câu lạc bộ Cựu thanh niên Hồng thập tự-Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trong những năm qua đã khám bệnh tặng quà cho rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, già yếu neo đơn trong và ngoài tỉnh. các thành viên trong câu lạc bộ có tinh thần tình nguyện rất cao, có tình thương bao la, nghĩa cử cao đẹp, sẵn sàng tham gia các hoạt động nhân ái giúp cho người nghèo, không vụ lợi. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre trân trọng cảm ơn những đóng góp của những thành viên Câu lạc bộ, chúc quý vị và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ và thành đạt trong cuộc sống để có điều kiện giúp đỡ cho người nghèo nhiều hơn nữa.

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3