Tin tức Tin hoạt động
Câu lạc bộ Nhân ái - Hội CTĐ tỉnh tặng nhà tình thương xã Tam Hiệp huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre 26/06/2013

Câu lạc bộ Nhân ái - Hội CTĐ tỉnh tặng nhà tình thương xã Tam Hiệp huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

  • 2,686 Xem

     Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Văn Công- Chủ tịch tỉnh Hội; ông Võ Ngọc Đấu- Chủ tịch huyện Hội. Đại điện đơn vị tài trợ: Bà Nguyễn Kim Định -chủ nhiệm CLB và các thành viên cùng đi trong đoàn. Về phía địa phương có ông Trương Văn Dũng- Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Ngọc Sơn- phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã cùng các ông bà là Chủ tịch, phó Chủ tịch UBND xã, ban ngành đoàn thể xã đến dự.

     Căn nhà được xây dựng trên diện tích 40 m2 với tổng kinh phí 45 triệu đồng( Trong đó Câu lạc bộ nhân ái hỗ trợ 20 triệu; Báo Giác ngộ hỗ trợ 10 triệu phần còn lại gia đình đóng góp). Trong buổi lễ trao nhà Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Câu lạc bộ nhân ái; và địa phương cùng bà con đã chúc mừng và tặng cho gia đình nhiều phần quà có ý nghĩa.

     Đây là căn nhà thứ 2 trong năm 2013 mà Câu lạc bộ nhân ái đã tặng cho bà con nghèo trong tỉnh. Ngoài việc tặng nhà tình thương bà Nguyễn Kim Định còn vận động tặng quà hàng năm cho bà con lập nghiệp tại tỉnh ĐăcLăk và nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trong tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tặng nhà tình thương:

Hình tại buổi lễ tặng nhà tình thương xã Tam Hiệp huyện Bình Đại

Phát biểu của Bà Nguyễn kim Định-Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhân ái

Ông Huỳnh Văn Công tặng quà cho gia đình

Chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình

Ông Huỳnh Văn Công tặng Tấm lòng vàng cho Bà Nguyễn Kim Định

     Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Huỳnh Văn Công trân trọng cảm ơn bà Nguyễn Kim Định cùng các thành viên trong Câu lạc bộ và chúc quí vị luôn luôn mạnh khỏe tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh giúp đỡ cho người nghèo trong tỉnh có được mái nhà che nắng./.

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3