Tin tức Tin hoạt động
Cộng đồng Doanh nhân BUSINESSPRO-TÂY ÚC phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tặng xe lăn cho người khuyết tật và bánh trung thu cho thiếu nhi nghèo Bến Tre 29/08/2013

Cộng đồng Doanh nhân BUSINESSPRO-TÂY ÚC phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tặng xe lăn cho người khuyết tật và bánh trung thu cho thiếu nhi nghèo Bến Tre

  • 2,044 Xem

     Tham dự lễ có ông: Huỳnh Văn Công- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Hồ Dũng Lâm- Chủ tịch thành Hội; ông Võ Văn hoàng- chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri. Đại diện đơn vị tài trợ có bà Nguyễn Nguyệt Hằng; ông Đoàn Hùng đại diện Cộng đồng doanh nhân BUSINESSPRO; ông Dư Quang Quốc Thắng -đại diện TÂY ÚC và 6 thành viên cùng đi trong đoàn.

     Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe gia đình, người khuyết tật và động viên, an ủi họ cố gắn vượt qua nỗi đao và gửi tặng họ mỗi hoàn cảnh 1 xe lăn và 1 hộp bánh Trung thu. Cúng lúc đoàn gửi tặng 10 cháu thiếu nghèo 10 hộp bánh trung thu và lồng đèn cho các cháu vui tết Trung thu. Tổng số tiền xe lăn, bánh Trung thu và lồng đèn là 34 triệu đồng.

     Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

Hình ảnh làm việc tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến  Tre

Bà Nguyễn Nguyệt Hằng phát biểu tại buổi trao tặng

Ông Huỳnh Văn Công trao tặng xe lăn

Ông Hồ Dũng Lâm giúp đưa người khuyết tật ra về

     Thay mặt tỉnh Hội- ông Huỳnh Văn Công trận trọng cảm ơn Quí anh chị đại diện Cộng đồng doanh nhân BUSINESSPRO-TÂY ÚC đã quan tâm, giúp đỡ cho người khuyết tật nghèo có phương tiện đi lại và các cháu thiếu nhi có phần quà vui tết Trung thu. Rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của quý vị.  

     Trân trọng kính chào!

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3