Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp đài Phát thanh và truyền hình tỉnh trao tiền cho các hoàn cảnh thông qua chương trình “ Nhịp cầu nhân ái” 07/04/2014

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp đài Phát thanh và truyền hình tỉnh trao tiền cho các hoàn cảnh thông qua chương trình “ Nhịp cầu nhân ái”

  • 2,429 Xem

    
     Ngày 7/4/2014 tại văn phòng tỉnh Hội, bà Nguyễn Thị Liễu-Ban CTXH Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Phạm Thị Hoàng Yến-phóng viên đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre trao tiền cho các hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tật. Riêng đối với hoàn cảnh của Nguyễn Sự được ông Võ Văn Hoàng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri trao trực tiếp tại Huyện Hội. Cụ thể các hoàn cảnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhà hảo tâm gần, xa:
 Đợt 1
-Hoàn cảnh: Nguyễn Sự, xã Tân Xuân Ba Tri:4.300.000đ
-Hoàn cảnh: Nguyễn Thị Khoe, xã Phước Long, Giồng Trôm:4.100.000đ
Đợt 2
-Hoàn cảnh: Nguyễn Văn Nhỏ, xã Phú Long, Bình Đại:5.750.000đ
-Hoàn cảnh: Lê Thị Trúc Ly, xã Thạnh Ngãi, Mỏ Cày Bắc:5.950.000đ
-Hoàn cảnh: Trần Thị Loan, xã Phú Long, Bình Đại:8.150.000đ
     Số tiền trên được Quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ, đóng góp trực tiếp tại tỉnh Hội và ủng hộ qua đường bưu điện khi xem chương trình “Nhịp cầu nhân ái”


Trao tiền hộ bà Nguyễn Thị Khoe


Ông Võ Văn Hoàng trao tiền hộ Nguyễn Sự


Trao tiền hộ Lê Thị Trúc Ly


Trao tiền hộ Trần Thị Loan


Trao tiền hộ Nguyễn Văn Nhỏ

     Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân đã quan tâm ủng hộ, giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo, bệnh tật có được số tiền trị bệnh kéo dài sự sống. Rất mong tiếp tục nhận được ủng hộ của quý vị.
     Trân Trọng!
các tin khác
Tháng Nhân đạo