Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho nạn nhân da cam nhân tháng hành động vì NNDC 09/09/2013

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho nạn nhân da cam nhân tháng hành động vì NNDC

  • 2,437 Xem

     Ngày 10 và ngày 23 tháng 8 năm 2013. Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre bà Phạm Thị Vân-Chánh văn phòng tỉnh Hội; bà Nguyễn Thị Liễu-cán bộ BCTXH tỉnh Hội đã tặng 100 suất quà cho người bị nhiệm chất độc da cam tại hai huyện ( Mỏ Cày Nam 50 suất và Giồng Trôm 50 suất. Mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng. Tổng trị giá 100 suất quà là 25.000.000 đồng. Nguồn kinh phí được chi từ quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam sử dụng cho năm 2013.

     Sau đây là một số hình ảnh tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam:

Phạm Thị Vân-Chánh vănn phòng Hội CTĐ tỉnh phát biểu

Bà con nhận quà 

Bà con huyện Giồng Trôm nhận quà

     Ngoài số quà của Tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam, Giồng Trôm đã vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp thêm nhiều phần quà cho các nạn nhân da cam trong huyện. 

     Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre xin cám ơn các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã chung tay cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng như Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam, Hội CTĐ huyện Giồng Trôm quan tâm tạo điều kiện cho các nạn nhân da cam đến nhận quà. Suất quà tuy không lớn nhưng cũng nhằm xoa diệu, chia sẽ nỗi đau thương, bất hạnh của những mảnh đời không may mắn trong tháng hành động vì nạn nhân da cam năm 2013./.

các tin khác
Tháng Nhân đạo
Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5)