Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã An Hiệp huyện Ba Tri Bến Tre 05/09/2013

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã An Hiệp huyện Ba Tri Bến Tre

  • 3,277 Xem

        Qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Hoàng Long; bà Nguyễn Thị Uyên TPHCM; Bác Sĩ Nguyễn Thị Kim Loan Gò Công tỉnh Tiền Giang đã vận động các Việt kiều ngoài nước, đóng góp giúp đỡ cho các em học sinh nghèo khó, không có điều kiện để đóng học phí cũng như mua sắm quần áo, giày dép, sách vở đầu năm học mới.

      Tham gia buổi trao học bổng có ông Huỳnh Văn Công- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Võ Văn Hoàng- Chủ tịch Chữ thập đỏ huyện và cô CaoThị Phức- Hiệu trưởng trường tiểu học An Hiệp 1, xã An Hiệp. Các vị đại diện đơn vị tài trợ đã thăm hỏi tình hình học tập của các em và trao cho 70 cháu, mỗi suất học bổng trị giá 400.000đồng/ suất. Tổng số tiền 28.000.000 đồng

Xin giới thiệu một số hình ảnh trao học bổng:

Các cháu nhận học bổng

Ông Huỳnh Văn Công phát học bổng

Bác sĩ Loan cho các cháu ký nhận học bổng

 Ông Huỳnh Văn Công (Trái) và ông Nguyễn Hoàng Long (phải)

     Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Huỳnh Văn Công chân thành cảm ơn Nguyễn Hoàng Long; bà Nguyễn Thị Uyên TPHCM; Bác Sĩ Nguyễn Thị Kim Loan đã giúp đỡ cho các em học sinh nghèo khó khăn tại Bến Tre. Chúc quý vị được nhiều sức khỏe để để tiếp tục ủng hộ, tiếp bước cho các cháu học sinh nghèol có điều kiện vươn tới tương lai. Trân Trọng kính chào!

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3