Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ xã Thạnh Phước trao quà Tết Xuân Giáp Thìn năm 2024 19/01/2024

Ngày 13 tháng 1 năm 2024, tại Ủy ban nhân dân xã Thạnh Phước, Hội Chữ thập đỏ xã Thạnh Phước huyện Bình Đại phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 trao tặng 100 phần quà cho bà con nghèo của xã có điều kiện vui xuân đón Tết.

  • 48 Xem

      Đến tham dự buổi tặng quà có ông Nguyễn Văn Gũi – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Thạnh Phước; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã. Đại điện nhà tài trợ có bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và các vị cùng đi trong đoàn.
     Thực hiện Chương trình “Tết Nhân ái”, đoàn đã trao tặng quà cho 100 hộ nghèo trong xã, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: gạo, mì, nước mắm, bột ngọt, dầu ăn. Tổng trị giá 50.000.000 đồng.
       Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Gũi – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Thạnh Phước gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh là nhịp cầu nối đã vận động và hỗ trợ cho bà con nghèo trong xã có được phần quà chuẩn bị đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm, qua đó ông cũng chúc Tết và động viên bà con cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế gia đình.
      Thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”, Hội Chữ thập đỏ cùng lãnh đạo UBND xã đã tích cực vận động nguồn lực chăm lo, hỗ trợ người nghèo ai ai cũng phải có quà trong dịp Tết. Đây là những phần quà ý nghĩa, nhằm chia sẻ những khó khăn của người nghèo trên địa bàn xã, tạo thêm động lực để họ cố gắng vươn lên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống./.
                                                                                          Nguyễn Thị Kim Oanh - Hội Chữ thập đỏ xã Thạnh Phước

các tin khác
Tháng Nhân đạo