Tin tức Tin hoạt động
Huyện Hội Châu Thành thăm, tặng quà Tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam năm 2024 23/01/2024

Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024, nhằm chăm lo cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn có được suất quà ý nghĩa để vui Xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc.

  • 74 Xem

       Ngày 19 tháng 1 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành phối hợp với các ban ngành, đoàn thể huyện tổ chức đến nhà thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà Tết cho 10 hộ nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
       Cùng đi với đoàn có ông Trần Minh Đăng – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Nguyễn Văn Hiểu – Phó Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; ông Nguyễn Văn Tấn – Uỷ viên thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; bà Ngô Thị Hồng Huệ - Chuyên viên Phòng Nội vụ; ông Đăng Văn Tế - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện.


        Đoàn đã đến thăm trực tiếp từng hộ gia đình có nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tại đây các hộ được đoàn thăm hỏi, chúc Tết, trao tặng những phần quà ý nghĩa cùng những lời động viên các hộ sống vui, sống khoẻ. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam huyện.
        Đây là hoạt động nhân đạo ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp đối với người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trong huyện, tạo thêm động lực, giúp họ xóa đi mặc cảm mà hòa nhập với cộng đồng, mục đích không để ai bị bỏ lại phía sau. Hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết tại hộ gia đình được xem là một hoạt động trọng tâm trong dịp Tết Nguyên đán, qua đó lan tỏa giá trị nhân đạo, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái./.
                                                                                                   Trần Minh Đăng – Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành

các tin khác
Tháng Nhân đạo