Tin tức Tin hoạt động
Lời tri ân và chúc mừng năm mới của chủ tịch Ban chấp hành hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre 29/01/2014

Lời tri ân và chúc mừng năm mới của chủ tịch Ban chấp hành hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

  • 2,154 Xem

       Kính gởi: - Quý lãnh đạo TW Hội, Tỉnh, Huyện, xã   
                      - Quý doanh nghiệp, quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh,

        Lời đầu tiên Hội chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre xin gởi lời kính chúc sức khỏe và lời tri ân đến quý nhà tài trợ, quý doanh nghiệp, quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các cấp trong năm qua.

        Công tác Chữ thập đỏ, hoạt động nhân đạo, từ thiện năm 2013 của tỉnh Bến Tre được khép lại, tổng trị giá đạt được trên 75 tỉ đồng, thu nhận được trên 8.000 đơn vị máu đã góp phần cùng Đảng và Nhà nước thực hiện mục tiêu giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển xã hội của tỉnh nhà.

          Đạt được kết quả đầy khích lệ nầy bên cạnh sự nổ lực của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ, có sự đóng góp to lớn của các tổ chức tài trợ dự án nước ngoài: Tổ chức Bánh Mì cho Thế giới, hội Chữ thập đỏ Thụy Sĩ; của quý doanh nghiệp, hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh, quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ hội chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh về tinh thần và vật chất để thực hiện hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn tỉnh.

           Hội Chữ thập đỏ tỉnh xin trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, phối hợp của quý lãnh đạo TW Hội, Tỉnh Ủy, Ủy Ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, Liên Đoàn Lao Động tỉnh, các ngành, đoàn thể, Đài Phát thanh, truyền hình tỉnh, Báo Đồng Khởi, bản tin sức khỏe, quý lãnh đạo các huyện, Thành phố, xã, Phường, thị trấn và kính gởi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.

            Thay mặt Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tôi xin kính gởi quý nhà Doanh nghiệp, nhà tài trợ, nhà hảo tâm lời cảm ơn chân thành và sâu lắng nhất, khi giữa cuộc sống bộn bề nhiều lo toan – quý vị vẫn dành thời gian cho hoạt động nhân đạo tại tỉnh Bến Tre.

             Năm 2014, hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục triển khai các hoạt động nhân đạo, từ thiện trong các nhiệm vụ được Luật Hoạt động Chữ thập đỏ quy định – Chúng tôi mong tiếp tục đón nhận được sự hỗ trợ quý báu của quy doanh nghiệp, quý nhà tài trợ và quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

             Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn, chúc quý lãnh đạo, cơ quan, doanh nghiệp, quý nhà tài trợ, nhà hảo tâm – năm mới hạnh phúc, thành đạt trong mọi lĩnh vực.

 Huỳnh Văn Công - Chủ tịch Ban Chấp hành hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre
                             P. Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh

các tin khác
Tháng Nhân đạo