Tin tức Tin hoạt động
Long Thới - Ấm áp Tết Nhân ái 20/12/2023

Nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, hành động tử tế trong cộng đồng trong việc vận động nguồn lực để chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương có điều kiện vui Xuân, đón Tết Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn huyện Chợ Lách.

  • 85 Xem

      Ngày 13 tháng 12 năm 2023, tại Nhà văn hóa xã Long Thới, huyện Chợ Lách, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Tết Nhân ái, hình thức tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn xã Long Thới. Tổng trị giá là 60 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – mạnh thường quân ngụ ấp An Hòa, xã Long Thới hỗ trợ.
     Tham dự buổi tặng quà có ông Nguyễn Văn Tường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Quý mạnh thường quân; ông Nguyễn Thế Sang – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; bà Nguyễn Thị Bé Hằng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã.
       Mỗi phần quà trị giá là 300.000 đồng gồm: gạo, mì và 100.000 đồng tiền mặt.
      Tại buổi trao quà, huyện Hội Chợ Lách đã gửi thư cảm ơn, giấy ghi nhận tấm lòng vàng đến bà Nguyễn Thị Tuyết Mai. Với mong muốn trong thời gian Tết Nguyên đán sắp đến, huyện Hội Chợ Lách tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của bà Nguyễn Thị Tuyết Mai giúp người dân các xã còn lại trong huyện có hoàn cảnh khó khăn được nhận những phần quà đón Tết ấm áp, đầy đủ và trọn vẹn hơn./.
                                                                                          Nguyễn Văn Việt - Hội Chữ thập đỏ huyện Chợ Lách

các tin khác
Tháng Nhân đạo