Tin tức Tin hoạt động
Nhóm Từ Tâm quận 6 TPHCM tặng nhà tình thương và quà cho các hoàn cảnh nghèo bệnh tật tại Bến Tre 27/05/2013

Nhóm Từ Tâm quận 6 TPHCM tặng nhà tình thương và quà cho các hoàn cảnh nghèo bệnh tật tại Bến Tre

  • 3,580 Xem

     Tham gia với đoàn có ông Võ Trung Hậu - Phó Chủ tịch tỉnh Hội, bà Nguyễn Thị Liễu -Ban công tác xã hội (Hội CTĐ tỉnh) ông Nguyễn Văn Giúp-Phó-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri. Đại diện nhà tài trợ bà Phan Thị Ánh Nga trưởng nhóm với 19 cô, chú mạnh thường quân cùng đi trong đoàn và các lãnh đạo ban ngành xã tham dự.

     Căn nhà được xây đựng trên diện tích 40 m2 với tổng kinh phí 34.200.000đ. Trong đó nhà tài trợ hỗ trợ 18 triệu; Hội Chữ thập đỏ tỉnh 05 triệu; Hội chữ thập đỏ huyện 05 triệu, phần còn lại gia đình và địa phương đóng góp. Nhóm Từ Tâm đã tặng quà gồm: tivi, quạt máy, nồi cơm điện...và các nhu yếu phẩm cần thiết cho hộ được tặng nhà tình thương.

     Cùng ngày đoàn đến thăm và tặng tiền, quà cho 03 hộ nghèo bệnh tật tại xã An Bình Tây và Thị Trấn huyện Ba Tri, cho mỗi hộ gia đình quà, tiền mặt từ 0,7 triệu đến 10 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ xây nhà và tặng quà cho 03 hoàn cảnh là 51 triệu đồng.

     Đây là lần thứ ba đoàn về quê thăm tặng nhà tình thương và tặng quà cho các hoàn cảnh nghèo, bệnh tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh thông qua chương trình Nhịp Cầu nhân ái. Cô Phan Thị Ánh Nga trưởng nhóm cho biết; Dự kiến trong tháng 7/ 2013 đoàn sẽ trở lại Bến Tre tặng nhà tình thương và tặng quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Giồng Trôm.

     Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của đoàn: 

    

Hình gỡ bảng Nhà tình thương

Đại diện nhóm Từ Tâm tặng quà cho hộ gia đình

Hình tặng tiền cho hoàn cảnh bệnh tật ở Thị trấn Ba Tri

Hình thăm tặng quà cho hộ gia đình gặp khó khăn về nhà ở tại Giồng Trôm

     Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn quý cô, chú, anh, chị nhóm Từ Tâm quân 6 TPHCM đã giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo đặc biệt khó khăn trong tỉnh. Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý vị./.

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3