Tin tức Tin hoạt động
Nhóm Từ Tâm quận 6 TPHCM trở lại Bến Tre tặng nhà tình thương và quà cho các hoàn cảnh nghèo đặc biệt khó khăn. 13/08/2013

Nhóm Từ Tâm quận 6 TPHCM trở lại Bến Tre tặng nhà tình thương và quà cho các hoàn cảnh nghèo đặc biệt khó khăn.

  • 2,429 Xem

     Cùng đi với đoàn gồm có: ông Huỳnh Văn Công- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Đặng Thế Thanh- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm cùng các lãnh đạo địa phương xã và một số bà con đến tham dự. Đại diện nhà tài trợ bà Phan Thị Ánh Nga trưởng nhóm với 34 cô, chú mạnh thường quân cùng đi trong đoàn.

     Căn nhà được xây đựng trên diện tích 38 m2 với tổng kinh phí 31triệu đồng. Trong đó nhà tài trợ hỗ trợ 16 triệu; Hội Chữ thập đỏ tỉnh 05 triệu; Hội chữ thập đỏ huyện 05 triệu, phần còn lại địa phương xã vận động thợ phụ hồ, lực lượng ngày công lao động trị giá 05 triệu. Nhóm đã tặng quà gồm: tivi; quạt máy; nồi cơm điện, tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình trị giá 4.750.000đ.

     Cùng ngày đoàn đến thăm và tặng tiền, quà cho 2 hộ nghèo bệnh tật Nguyễn Kim Thanh xã Thanh Tân và bà Nguyễn Thị Sáu xã Hưng Khánh Trung A huyện Mỏ Cày Bắc. mỗi hoàn cảnh 7.350.000đồng.Tổng số tiền hỗ trợ xây nhà và tặng quà cho 02 hoàn cảnh là 50.200.000 đồng.

     Đây là lần thứ hai trong năm 2013 đoàn về quê thăm tặng nhà tình thương và tặng quà cho các hoàn cảnh nghèo, bệnh tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh thông qua chương trình “Nhịp Cầu nhân ái”

      Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

     Hình:  phát biểu của nhà tài trợ bà Phan Thị Ánh Nga (bên trái)

 

Ông Huỳnh Văn Công - Chủ tịch tỉnh Hội -tặng tấm lòng vàng cho nhà tài trợ

 ông Huỳnh Văn Công tặng quà cho gia đình

Hình Bà Phan thị Tùy ( thứ 5 bên phải) người được nhận Nhà tình thương

Thăm tặng quà nhà bà Nguyễn Thị Sáu Hưng Khành Trung A-MCB

Hình thăm tặng quà hộ ông Nguyễn Kim Thanh-Thanh Tân MCB

     Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh ông Huỳnh Văn Công trân trọng cảm ơn quý cô, chú, anh, chị nhóm Từ Tâm quân 6 TPHCM không ngạy đường xa, dù trời mưa bão nhưng vẫn đến giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo đặc biệt khó khăn trong tỉnh. Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý vị./. Trân trọng kính chào!

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3