Tin tức Tin hoạt động
Tặng quà tại xã Định Trung, huyện Bình Đại 28/12/2023

Ngày 18 tháng 12 năm 2023, tại Ủy ban nhân dân xã Định Trung, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí tặng quà là 15.000.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

  • 46 Xem

      Đến tham dự buổi tặng quà có bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch huyện Hội; bà Nguyễn Thị Huyền Trần – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; ông Đặng Văn Huệ – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã.
      Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao tặng 50 phần quà cho bà con nghèo xã Định Trung. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng (gồm 10 kg gạo, các nhu yếu phẩm như nước tương, dầu ăn, đường… và 100.000 đồng tiền mặt).
      Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 và lan tỏa những hành động tử tế thông qua phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại đã và đang tích cực kêu gọi, vận động mọi người hãy gắn kết với nhau bằng những việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực, cho dù một việc làm nhân đạo nhỏ cũng góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục mang đến những phần quà tạo điều kiện cho các hoàn cảnh nghèo, khó khăn có một cái Tết thật ấm áp và ý nghĩa./.
                                                                                                          Trần Thị Thùy Linh - Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Tháng Nhân đạo