Tin tức Sức khỏe
Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà tại xã Hưng Phong 24/05/2022

Tiếp tục hoạt động “Tháng nhân đạo” tháng 5 năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”. Ngày 21 tháng 5 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre vận động Hội Chữ thập đỏ Phường 10, Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho 120 hộ nghèo tại xã Hưng Phong có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tiếp cận được với dich vụ y tế.

  • 429 Xem

     Đến dự buổi lễ có bà Trần Thị So – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện; ông Lê Hoàng Trung – Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Hưng Phong; ông Nguyễn Văn Sáng – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã; ông Trần Tất Trung Nghĩa – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Phường 10, quận 10 đại diện nhà tài trợ; các ban, ngành, đoàn thể đến hỗ trợ đoàn khám cùng các hộ dân đến khám bệnh và nhận quà.

                                
     Tại điểm khám, đoàn đã tặng 800 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà là 81.200.000 đồng do Hội chữ thập đỏ Phường 10, Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh tài trợ. Đây là hoạt động thiết thực trong chuỗi hoạt động “Tháng nhân đạo”, góp phần giúp cho người nghèo được khám bệnh và nhận được những phần quà thật ý nghĩa.
                                                                                                                                  Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo