Tin tức Sức khỏe
Huyện Hội Giồng Trôm tổ chức ngày “Hiến giọt máu đào – trao người sự sống” 23/05/2022

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – trao người sự sống”, ngày 18 tháng 05 năm 2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Giồng Trôm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức ngày hiến máu tình nguyện đợt 2 tại Trung tâm y tế huyện Giồng Trôm.

  • 334 Xem

     Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên và luôn nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ cùng nhân dân tích cực tham gia. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo rất lớn, kết quả Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tiếp nhận được 183 đơn vị máu trong đó có 120 đơn vị 350mililit.
      Các hoạt động hiến máu được diễn ra an toàn và đáp ứng đủ tiêu chí phòng, chống dịch Covid-19. Với tinh thần xung kích, đi đầu trong phong trào hiến máu cứu người, ngày hiến máu tình nguyện diễn ra góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc của nhân dân và mang đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình đoàn kết cộng đồng, lan tỏa yêu thương đến những người xung quanh tham gia vào hành trình hiến máu, chung tay nối dài hoạt động chia sẻ yêu thương và những điều tốt đẹp nhất.
                                                                                                                                      Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Tháng Nhân đạo