Tin tức Sức khỏe
Phường An Hội thực hiện hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021 14/12/2021

Thực hiện kế hoạch hiến máu năm 2021 của Hội Chữ thập đỏ thành phố Bến Tre, về việc phân bổ chỉ tiêu hiến máu năm 2021. Trong năm 2021, Hội Chữ thập đỏ Phường An Hội đã tổ chức tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và nhân dân tham gia hiến máu nhân đạo. Qua 04 đợt, Hội Chữ thập đỏ Phường An Hội vận động được 115/75 đơn vị máu, đạt 153,33%, vượt chỉ tiêu Thành Hội giao.

  • 301 Xem

     Từ đầu năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Hội Chữ thập đỏ Phường An Hội đã tích cực xây dựng kế hoạch và phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện trên các phương tiện truyền thông như: đài phát thanh, thông tin sinh hoạt địa phương, ngoài ra Hội còn tuyên truyền trực tiếp cho nhân dân thông qua các cuộc họp chi, tổ Hội về ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo và đảm bảo thực hiện tốt quy định 5K trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Qua những lần tuyên truyền với những thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”… Từ đó mọi người hiểu và tình nguyện tham gia hiến máu ngày càng nhiều hơn , năm sau hiệu quả cao hơn năm trước.
     Nhằm khích lệ tinh thần người tham gia hiến máu nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ phường An Hội luôn quan tâm, chú trọng đến công tác thi đua khen thưởng, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện từ 05 đến 30 lần và các gia đình tiêu biểu tham gia hiến máu. Trong năm 2021, nhiều cá nhân, tập thể Phường An Hội vinh dự được nhận bằng khen, giấy khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre.
                                                                                                                                       Hội Chữ thập đỏ thành phố Bến Tre

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo