Tin tức Sức khỏe
Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam tiếp nhận máu tình nguyện đợt 1 năm 2022 21/03/2022

Hiến máu tình nguyện là một việc làm ý nghĩa và nhân văn thể hiện tình yêu của mỗi con người trong cộng đồng với chủ đề “Tình nguyện hiến máu cứu người”. Ngày 16 tháng 3 năm 2022, Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bến Tre phối hợp Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Mỏ Cày Nam và Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức tiếp nhận hiến máu tại Nhà văn hóa xã Cẩm Sơn.

  • 301 Xem

      Dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên ảnh hưởng rất lớn đến việc vận động hiến máu tình nguyện tại các địa phương trong tỉnh, nhưng Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam vẫn tích cực phối hợp các cơ sở Hội tuyên truyền vận động người dân và lực lượng tình nguyện viên tham gia hiến máu.
      Công tác vận động hiến máu tình nguyện diễn ra được đảm bảo an toàn phòng chống dịch, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị bệnh nhân, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, tại điểm tiếp nhận máu đã thu nhận được 94 đơn vị máu (trong đó có 58 đơn vị máu 350mililit) đó là kết quả tích cực thu hút được nhiều tình nguyện viên, cán bộ, viên chức, lực lượng Đoàn thanh niên cùng tham gia.
                                                                                                                                     Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Nam

các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo