Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Định Trung 11/04/2023

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Ngày 6 tháng 4 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Định Trung tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Dậy là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của xã.

  • 170 Xem

     Tham dự buổi lễ có bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; bà Nguyễn Thị Huyền Trân – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Định Trung; bà Lê Thị Hoa – Đại diện Quỹ thiện nguyện Huyền Hoài và các thành viên trong Đoàn cùng đi; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, ấp cùng tham dự.
     Căn nhà được xây dựng có diện tích 75 m2, chiều ngang 5 m, chiều dài 15 m. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 75 triệu đồng, trong đó Quỹ thiện nguyện Huyền Hoài hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.
     Trong buổi lễ, các đại biểu tham dự đã tặng nhiều phần quà và tiền mặt để chúc mừng cho gia đình ông Nguyễn Văn Dậy có căn nhà mới.
      Gia đình ông Nguyễn Văn Dậy rất phấn khởi vui mừng và xúc động khi được ở trong căn nhà chắc chắn, không còn phải lo sợ lúc trời mưa bão. Gia đình ông chân thành cảm ơn nhà tài trợ và Lãnh đạo huyện, xã đã quan tâm giúp đỡ để ông có mái ấm kiên cố, an tâm lao động.
      Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện, bà Hồ Quế Chi – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện gửi lời cảm ơn trân trọng đến cô Lê Thị Hoa – Đại diện Quỹ thiện nguyện Huyền Hoài cùng các thành viên trong Đoàn đã làm cầu nối giúp đỡ hộ nghèo trong huyện có được ngôi nhà khang trang. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của Quý nhà tài trợ hỗ trợ thêm nhiều ngôi nhà nhằm giúp người nghèo có nơi ở ổn định, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội./.
                                                                                                  Trần Thị Thùy Linh – Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Đại

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3