Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm khởi động Tháng nhân đạo năm 2023 21/04/2023

Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” tháng 5 năm 2023 với chủ đề “Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Ngày 19 tháng 4 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm với Hội Chữ thập đỏ xã Châu Bình tổ chức lễ khởi công xây dựng một mái ấm yêu thương cho anh Hà Văn Đèo ngụ ấp Bình Xuân, xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

  • 289 Xem

      Đến dự buổi lễ có ông Ngô Điền Thiện Phúc - đại diện nhà tài trợ; bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông Nguyễn Chí Tâm - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; cùng chi ủy ấp và các ban ngành, đoàn thể xã tại địa phương đến tham dự.
        Ngôi nhà có diện tích 54 m2 với chiều dài 12 m, chiều rộng 4,5m do Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm vận động Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí NEW88 tài trợ với tổng kinh phí là 70.000.000 đồng.


        Lễ khởi công diễn ra trong sự vui mừng của hai hộ gia đình cùng với lãnh đạo địa phương. Đây là hoạt động ý nghĩa trong “Tháng nhân đạo” tháng 5 năm 2023, giúp cho gia đình có ngôi nhà khang trang để an cư lạc nghiệp, phát triển kinh tế./.
                                                                                          Trần Thị Tuyết Nhung - Hội Chữ thập đỏ huyện Giồng Trôm

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3