Tin tức Sức khỏe
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình khám tầm soát bệnh lý tim mạch cho bệnh nhân nghèo huyện Bình Đại 27/05/2019

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình khám tầm soát bệnh lý tim mạch cho bệnh nhân nghèo huyện Bình Đại

  • 846 Xem

       Đối tượng chính của chương trình đa phần là bà con có hoàn cảnh khó khăn tập trung ở các xã huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre do điều kiện cơ sở y tế còn hạn chế. Đợt này, bà con đã được thăm khám tổng quát, tầm soát tim mạch và chỉ định làm các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết như: đo điện tim, siêu âm tim, siêu âm bụng tổng quát; được bác sĩ tư vấn về kết quả cũng như hướng điều trị (có chỉ định), nhận thuốc miễn phí và nhận quà tặng nhu yếu phẩm từ chương trình.
      Hưởng ứng chương trình “Tháng nhân đạo” năm 2019 được Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động hàng năm, các chương trình khám tổng quát, tầm soát còn mang mục đích và ý nghĩa rộng hơn chính là giúp cho bà con các địa phương có điều kiện y tế khó khăn sớm phát hiện bệnh để từ đó có hướng điều trị bệnh kịp thời. Hơn hết, chương trình còn mang mục đích truyền thông, giáo dục sức khoẻ sâu sát, thiết thực cho cộng đồng, nhằm nâng cao ý thức về việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện, đặc biệt là các khu vực vùng sâu, vùng xa.
 
các tin khác
Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái"
Tháng Nhân đạo