Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh Bến Tre trao tiền cho các hoàn cảnh bệnh tật được phát sóng trong chương trình “Nhịp cầu nhân ái” 07/04/2023

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh Bến Tre đến thăm trực tiếp 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật được phát sóng trên chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, qua đó hỗ trợ tiền, quà với tổng số tiền trên 55 triệu đồng.

  • 342 Xem

      Tham dự cùng Đoàn có ông Võ Văn Hoanh – Chủ tịch tỉnh Hội; Giáo sư Ngọc Gắt Thanh – Trưởng Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh; ông Bùi Thiện Hòa – Phó Chủ tịch huyện Hội Ba Tri; bà Hồ Quế Chi - Phó Chủ tịch huyện Hội Bình Đại; cùng các ban ngành, đoàn thể xã; Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã; các thành viên trong Họ Đạo Bình Thới là mạnh thường quân cùng đi.


       Đoàn đến thăm và trao tiền, quà cho 10 hoàn cảnh được phát sóng trong Chương trình “Nhịp cầu nhân ái” tại các huyện Ba Tri và Bình Đại. Mỗi hoàn cảnh được nhận số tiền từ 5 đến 6 triệu đồng và nhu yếu phẩm như: 1 thùng mì và 1 thùng sữa. Đó là các hoàn cảnh:
1. Hoàn cảnh Võ Tuấn Kiệt, xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri;
2. Hoàn cảnh Nguyễn Thị Rớt, xã Phước Ngãi, huyện Ba Tri;
3. Hoàn cảnh Trần Thị Đường, xã Phước Ngãi, huyện Ba Tri;
4. Hoàn cảnh Trịnh Thị Nang, xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri;
5. Hoàn cảnh Phan Thị Ngoa, xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri;
6. Hoàn cảnh Phan Thanh Nhã, xã An Thủy, huyện Ba Tri;
7. Hoàn cảnh Bùi Thị Bé, xã Phú Long, huyện Bình Đại;
8. Hoàn cảnh Trần Thị Hoa, xã Phú Long, huyện Bình Đại;
9. Hoàn cảnh Đặng Văn Tuấn, xã Phú Long, huyện Bình Đại;
10. Hoàn cảnh Nguyễn Thị Đèo, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại.
Tổng trị giá trên 55 triệu đồng.


       Đây là hoạt động nhân đạo thường xuyên Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh Bến Tre tham gia cùng Hội nhiều năm qua. Dù trời trưa nắng nóng, các cô chú, anh chị trong Đoàn không ngại đường xa và phải đi bộ mấy cây số mới đến hộ gia đình vì đường nhỏ xe không vào tận nhà. Tại đây Đoàn đã trao những phần quà ý nghĩa cho các hoàn cảnh bệnh, tật khó khăn. Các hộ gia đình rất vui mừng vì có thêm kinh phí hỗ trợ điều trị bệnh.
       Giáo sư Ngọc Gắt Thanh – Trưởng Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh Bến Tre thay mặt các mạnh thường quân trong Họ Đạo Bình Thới chia sẻ và mong rằng các hộ gia đình mau chóng bình phục, cố gắng vượt qua khó khăn bệnh, tật, có được sức khỏe tốt để tiếp tục lao động, ổn định cuộc sống.


        Nhân đây, ông Võ Văn Hoanh đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn Giáo sư Ngọc Gắt Thanh – Trưởng Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh Bến Tre và các mạnh thường quân đã quan tâm ủng hộ, đồng hành cùng chương trình“Nhịp cầu nhân ái”. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới./.
                                                                                                   Huỳnh Ánh Hồng - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3