Tin tức Tin hoạt động
Hội Chữ thập đỏ xã Hòa Lộc tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn 11/04/2023

Ngày 5 tháng 4 năm 2023, tại hộ ông Nguyễn Thành Xuân, ấp Hưng Long,xã Hòa Lộc, Hội Chữ thập đỏ xã phối hợp với nhà tài trợ tặng 70 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Hòa Lộc.

  • 267 Xem

      Tại buổi tặng quà có sự tham dự của bà Huỳnh Thị Phương Chi – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã; ông Lê Văn Ráo – Bí thư kiêm Trưởng ấp ấp Hưng Long; phía nhà tài trợ có bà Nguyệt là người con của địa phương.
      Đoàn đã trao tặng 70 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn của xã. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo. Tổng trị giá quà là 11.900.000đồng do gia đình bà Nguyệt hỗ trợ.
      Trong điều kiện kinh tế khó khăn, giá cả các mặt hàng nông sản không ổn định, thu nhập của người dân ngày càng thấp, đời sống kinh tế chật vật. Những phần quà đã kịp thời đến với bà con nghèo, tuy giá trị mỗi phần quà không nhiều nhưng đó là động lực để bà con nghèo có thêm nghị lực vươn lên, vượt qua khó khăn hiện tại, khơi dậy ý chí phấn đấu, bỏ qua mặc cảm trong cuộc sống.


      Cũng tại buổi tặng quà, bà Huỳnh Thị Phương Chi – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã đã chân thành gửi lời cảm ơn đến bà Nguyệt, chúc bà và gia đình luôn an lành khỏe mạnh. Mong rằng trong thời gian tới bà tiếp tục đồng hành với Hội Chữ thập đỏ trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.
      Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc đã không ngừng phấn đấu, vận động nguồn lực hỗ trợ hoạt động công tác xã hội với kết quả vận động hỗ trợ xây 2 nhà tình thương, trao tặng trên 270 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí trên 300.000.000 đồng. Từ nay đến cuối năm, Hội tiếp tục vận động nguồn lực để thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương trong công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao./.
                                                                                              Nguyễn Thị Trúc Ly - Hội Chữ thập đỏ huyện Mỏ Cày Bắc

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3