Tin tức Tin hoạt động
Tổ chức khám bệnh, tặng quà cho 300 lượt người tại xã bãi ngang huyện Ba Tri 27/08/2024

Thực hiện chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn”, được sự hỗ trợ của Bệnh viện Quận Bình Tân Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) xã An Hiệp, huyện Ba Tri và Bệnh viện Quận Bình Tân, TP.HCM tổ chức khám bệnh và cấp thuốc cho 300 lượt người thuộc diện hộ ngư dân nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Hiệp.

  • 46 Xem

      Tham dự chương trình có ông Võ Tuấn Trường - Giám đốc Bệnh viện Quận Bình Tân, TP.HCM đại diện nhà tài trợ; ông Lưu Văn Hiếu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri; ông Trương Trung Tín - Chủ tịch UBND xã; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã.
      Tiếp tục thực hiện hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân, Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Quận Bình Tân, TP.HCM đã hỗ trợ khám và điều trị các bệnh thông thường, người đến khám bệnh còn được siêu âm, đo điện tim, đo đường huyết, khám và cấp thuốc điều trị các bệnh chuyên sâu về mắt, tai mũi họng và các bệnh về xương khớp, đồng thời, mỗi người được tặng một phần quà trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như: bột ngọt, hạt nêm, dầu ăn, nước tương... Tổng trị giá 300 phần quà là 90.000.000 đồng.
      Tại buổi khám bệnh, Đoàn tặng thêm 50 phần quà cho 50 em học sinh trường Tiểu học An Hiệp, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm 20 quyển tập và 100.000 đồng tiền mặt, tổng 50 phần quà cho học sinh trị giá 12.500.000 đồng.
       Tổng kinh phí cho chương trình là 150.000.000 đồng.
       Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân tại xã bãi ngang cũng như hoạt động hỗ trợ các em học sinh có điều kiện chuẩn bị bước vào năm học mới 2024 - 2025.
       Ông Lưu Văn Hiếu thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri phát biểu cảm ơn tập thể đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Quận Bình Tân, TP.HCM và trao giấy khen của UBND huyện Ba Tri cho Bệnh viện Quận Bình Tân đã tích cực đóng góp và hỗ trợ người dân trong huyện có điều kiện tiếp cận dịch vụ y tế./.
                                                                                                     Nguyễn Thiện Hoà – Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri

các tin khác
Ủng hộ quyên góp cơn bão số 3